Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016



Sàn nhựa thu hút mọi ánh nhìn khi bước chân vào phòng ngủ


Theo các chuyên gia, phòng ngủ là không gian riêng tư thoải mái, sang trọng nhất của gia đình. Bạn chỉ cần nắm bắt đúng cách ứng dụng sàn nhựa tô điểm vẻ hoàn hảo trong thiết kế và tự ghi đậm dấu ấn cá nhân cho tổng thể căn phòng.
san-nhua
Phòng ngủ lôi cuốn cùng san nhua
Việc cần chọn ra một chủ đề trang trí phòng ngủ là rất cần thiết. Giúp tổng thế căn phòng cũng bớt đơn điệu hơn và giúp bạn tìm ra cá tính riêng. Gợi ý sử dụng sàn nhựa giả gỗ của chúng tôi là bước đi ít “e ngại” nhất dành cho bạn. Bởi đặc tính thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với lớp vân bóng sáng, sạch sẽ. Khéo léo sử dụng đồng bộ với chiếc dường bản rộng và sang trọng sẽ vô cùng nổi bật.
san-nhua
Phòng ngủ ấm cúng cùng san nhua
Ở Việt Nam, nhiều gia đình thường đặt để nhiều thiết bị điện tử trong phòng ngủ. Lựa chọn sàn nhựa vinyl gu ấm áp, hài hòa là ăn ý nhất với đại đa số các phòng trang bị tối tân, giúp thêm yêu thích căn phòng của mình sau những giờ phút căng thẳng, từ đó tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ.
Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ tới!

SÀN NHỰA Á ĐÔNG

Văn Phòng: Phòng C2 – 06 Tòa Nhà CC Golden West, (đối diện) 58 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 04. 6660 6218 – Liên Hệ: 093 – 631 9298
Nhà phân phối Độc Quyền Sàn Nhựa Hèm Khóa Rỗng Galaxy, Sàn nhựa Inovar, Sàn vinyl Geflor, Sàn vinyl KCC, Sàn Vinyl LG, Sàn nhựa Railflex, Ván nhựa ốp tường, Tấm ốp tường 3D, Sàn Tre LizArt, Sàn Cao Su SkylerPlay tại Miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét